S. ILANGO.
Retired Banker. Has vast experience in Planning and Management. Held leadership positions in various NGOs including Jaycees & Rotary. Passionate in training students & corporate employees. Offers tailor-made training programmes to different groups of different needs.

Monday 30 April 2012

(5) என் எம் ஆசிரியர் பயிற்சி நிறுவனத்தில் நான் நடத்திய 
"DISCOVER THE GURU IN YOU" (TWO DAYS WORKSHOP ON COMMUNICATION & TEACHING SKILLS) பயிற்சி நிகழ்வில் பங்கேற்றவர்களின் கருத்துக்கள்....



நிறைய வெளி விசயங்களையும் ஒரு நல்லாசிரியராக எவ்வாறு திகழ வேண்டும் என்பதையும் இப் பயிற்சியின் மூலமாக நான் நன்றாகப் புரிந்து கொண்டேன்......
இரா புனிதா


குருவிற்கும் ஆசிரியர்க்கும் உள்ள வேறுபாடு பற்றி அறிந்து கொண்டேன்.  பயிற்சி முகாம் என் வாழ்க்கையின் திருப்பு முனையாக இருந்தது.....
க வைஜயந்தி


இந்தப் பயிற்சி என் வாழ்க்கையின் திருப்பு முனையாக அமைந்தது.  என்னிடம் உள்ள திறமைகளை வெளிக்கொணர முடிந்தது. ....
பிரியதர்ஷினி 


இந்நிகழ்ச்சியின் மூலம் பல திறன்களை கற்றுக் கொண்டேன்.  இந்நிகழ்ச்சியை என் உயிர் இருக்கும் வரை மறக்க மாட்டேன்.....
பி முத்துமணி 


மாணவ ஆசிரியரான நான் ஆசிரியருக்குத் தேவையான பேச்சாற்றல், எழுத்தாற்றல், கற்பித்தல் திறன், கவனிக்கும் திறன் போன்றவற்றைக் கற்றுக்கொண்டேன்........
எ உருமையா 


அறியாமை என்னும் இருளில் இருந்து என்னை வெளிச்சத்திற்கு மாற்றியது இந்நிகழ்ச்சி......
எம் சோனியாகாந்தி 

No comments:

Post a Comment